Thời gian làm việc từ 07:30 - 17:30 - Liên hệ: (028) 3505.1237 - 0988.574.887 (Mr.Vương)
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logodahoacuongvuongson
mau_cau_thanh_da_hoa_cuongcac_loai_da_hoa_cuongmau_da_hoa_cuong_dep_nhatcot_da_hoa_cuong
Sản phẩm nổi bật

Thi công Các mẫu trụ cổng ốp Đá Hoa Cương

          1. Các mẫu trụ cổng ốp đá tự nhiên

Với việc sử dụng đá ốp cổng sẽ giúp mang đến những giá trị rất to lớn cho ngôi nhà của bạn về độ bền về cả tính thẩm mỹ. Bất kể ai cũng có thể hiểu được sự quan trọng của thiết kế và xây dựng những chiếc trụ cổng. Đây là phần quan trọng để giúp nâng đỡ cho phần mái của cổng đè xuống và làm điểm tựa vững chắc cho phần cánh cổng. Ngoài ra nó còn góp phần làm đẹp cho toàn bộ ngôi nhà. Đại đa số hiện nay những ngôi nhà đều sử dụng đá hoa cương ốp cổng nhằm nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu đá ốp cổng đẹp được giới thiệu dưới đây nhé, biết đâu qua những mẫu dưới đây các bạn sẽ tìm được một mẫu vừa ý cho ngôi nhà, công trình của mình.

da-op-cot-cong

        2. Những lợi ích sử dụng đá ốp trụ cổng 

Cổng được coi là " bộ mặt " của gia đình phần nào đó thể hiện được tính cách, địa vị, gu thẩm mỹ và lối sống. Đầu tiên việc trang trí cổng bằng đá ốp làm nổi bật vẻ đẹp, nâng tầm giá trị của công trình kiến trúc, cùng với đó đảm bảo độ chắc chắc bền vững theo năm tháng. Để đi chi tiết phân tích những lợi ích mang lại từ việc đầu tư này, cùng chúng tôi tiếp tục theo dõi bài viết

cot-da-solarius

        3. Tính thẩm mỹ 

 với các vân đá sống động, bắt mắt mang đến tính thẩm mỹ cao. Đá ốp cổng còn giúp mang đến sự độc đáo và ấn tượng riêng cho ngôi nhà của bạn.  Ngoài ra với bề mặt đá trơn bóng nên rất khó bám bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh do đó mà luôn mang đến vẻ đẹp sáng bóng như mới.

97422931_146723846976127_7592179166192074752_n

       4. Độ bền chống ẩm

Trụ cổng sẽ phải chịu rất nhiều những tác động, ảnh hưởng từ môi trường thời tiết như nắng, mưa, gió, bào và bụi bẩn…Nên nếu như không có một phương pháp bảo vệ cho trụ cổng thì rất dễ bị rêu mốc, bong tróc, nứt vỡ chỉ sau một thời gian sử dụng.

Với những tác động này không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà nó còn có thể làm ảnh hưởng đến độ bền của cột trụ cổng. Đá ốp cổng sẽ có tác dụng ngăn cản bề mặt của trụ tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, không làm ẩm mốc, rong rêu mang đến độ bền cao hơn.

81688017_143692513734747_1925214851299278848_n

      5. Mang đến sự bề thế sang trọng 

Với sự đa dạng về màu sắc, hoa văn, họa tiết…sẽ giúp mang đến cho trụ cột cổng không chỉ có sự bền vững mà nó còn đẹp. Nó giúp góp phần cho công trình của bạn trở nên thật ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều đấy.

      6. Các mẫu đá ốp tường phổ biến 

Hiện nay có rất nhiều các vật liệu để các bạn có thể sử dụng ốp cho khu vực trụ cột cổng như sơn, gạch thẻ, gạch men, gỗ…Tuy nhiên thì đá ốp cổng là một phương pháp được đánh giá hoàn hảo nhất. Bởi loại vật liệu này vừa mang đến sự vững chãi, cổ kính, trang nghiêm, sang trọng mà lại còn mang đến sự sáng bóng, sạch sẽ, hiện đại và dễ dàng lau chùi.

chan-cot-da-hoa-cuong_300x300

  • Đá granite

Đá granite hay còn được gọi là đá hoa cương, đây là dòng đá có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đá có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Với bề mặt sáng bóng, khó bị trầy xước do đó mà nó có độ bền rất cao. Đá ốp cổng granite mang đến sự chắc chắn, vững trãi và vẻ đẹp tự nhiên cho công trình, nhà ở.

Đá granite có ưu điểm nổi bật đó là đá có độ cứng và độ bền cao. Đá có khả năng chống chịu được với các tác động từ bên ngoài, từ thiên nhiên như nắng, mưa, gió, bụi bẩn…Rất khó bị nứt nẻ, không thấm nước, không bị phai màu do đó mà rất thích hợp cho mọi hạng mục nội, ngoại thất và cả thi công ốp cột cổng cũng không ngoại lệ.

  • Đá marble

Đây là loại đá cũng hay được sử dụng để ốp lát cho cột trụ cổng. Là dòng đá cẩm thạch có giá trị thẩm mỹ cao. Đá có tông màu sang trọng, với bề mặt đá có độ bóng cực cao kết hợp cùng với những đường vân đá rất tự nhiên và tinh tế. Sử dụng đá marble ốp cổng sẽ mang đến cho toàn bộ công trình sự sang trọng và đẳng cấp cao. Đá marble với tính chất cứng, bên do đó mà chúng có khả năng chịu được tác động mạnh của thiên nhiên hay con người, không dễ bị bể nứt, thấm nước hay bị phai màu.

  • Những mẫu cổng ốp đá đẹp


Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những mẫu cổng ốp đá đẹp mà công ty chúng tôi đã thi công cho khách hàng. Hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được một mẫu cổng ốp đá đẹp. Mẫu cổng với đá bóc vàng ở bên trên và đá bóc đen ở bên dưới. Với phần đá ốp tường rào là đá chẻ bao mang đến tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ ngôi nhà. Cổng nhà được ốp đá hoàn toàn bằng đá bóc vàng, các trụ của cổng cũng vậy. Chỉ riêng phần chân tường rào được ốp đá mài bóng vàng bông. Hy vọng với những thông tin trên đã có thể giúp các bạn lựa chọn được một mẫu đá ốp cổng đẹp để nâng tầm giá trị của công trình.

doi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tac
Thông tin liên hệ

CTY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VƯƠNG SƠN

Đc: 226 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: 323 Lương Định Của, p. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0305170461 (31/08/2007)

Giấy phép kinh doanh: 4102053418

Điện thoại: 028.3505.1237 - Fax: 08.5403.5909

Email: dahoacuongvuongson@gmail.com

Di động: 0988 574 887 (Mr. Vương)

Nhận tin khuyến mãi
Copyright © 2018  Vương Sơn Granite. All Right Reserved.