Thời gian làm việc từ 07:30 - 17:30 - Liên hệ: (028) 3505.1237 - 0988.574.887 (Mr.Vương)
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logodahoacuongvuongson
mau_cau_thanh_da_hoa_cuongcac_loai_da_hoa_cuongmau_da_hoa_cuong_dep_nhatcot_da_hoa_cuong
Sản phẩm nổi bật

Thi Công Lắp Đặt Đá Hoa Cương

  • Đá hoa cương bàn bếp
    Bàn bếp nên dùng đá gì? Có nên chọn đá hoa cương ốp bếp không? Mặt bếp nên làm đá màu gì? Mặt bếp nên dùng đá tự nhiên hay đá nhân tạo?Là những câu hòi luôn được khách hàng quan tâm.Ngày nay khi sử dụng vật liệu để ốp lát cho bàn bếp thì đá hoa cương là vật liệu phổ biến thông dụng nhất được sử dụng.
  • Đá Hoa Cương Granite Là Gì? Ưu, Nhược điểm và Ứng dụng
    Đá hoa cương, hay còn gọi là đá Granite, là một loại đá tự nhiên phổ biến với nhiều ứng dụng trong xây dựng và trang trí. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đá hoa cương, cấu tạo, tính chất, và các ứng dụng thường thấy của nó.
  • THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP BÀN BẾP ĐẸP 2024
    THI CÔNG BÀN BẾP ĐÁ HOA CƯƠNGMột không gian bếp ăn sạch sẽ, đẹp và ấm áp, sẽ giúp gắn kết tình yêu thương của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc chúng ta thi công đá ốp bàn bếp, bàn ăn là rất quan trọng. Và đá hoa cương là sự lựa chọn tối ưu cho một không gian bếp đẹp và tính thẩm mỹ cao.
  • Thi công cầu thang đá hoa cương Alaska Red
    Thi công cầu thang đá hoa cương Alaska RedĐá đỏ Alaska là loại đá tự nhiên dòng granite có vân ngẫu nhiên không đồng nhất giữa các tấm đá, và không phân bố màu sắc hoa văn trên cùng 1 tấm đá do đó khi chọn đá cũng như thi công phải lay out (sắp xếp) màu sắc cho hài hòa.Đá đỏ Alaska là đá có thớ đá to, kết cầu không liền lạc, lên dễ bị nứt vỡ theo các đường vân lên đòi hỏi người thợ phải cẩn thận tỉ mỉ. Từ khâu lựa đá , quá trình vận chuyển, cắt đá, bo mài, lắp đặt. 
  • TOP NHỮNG MẪU ĐÁ ỐP THANG MÁY ĐẸP NHẤT 2024
    Trong không gian nội thất hiện đại, thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là điểm nhấn quan trọng, thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về tính thẩm mỹ và độ bền, việc lựa chọn mẫu đá ốp mặt tiền thang máy đẹp và hot là quan trọng. Dưới đây là danh sách TOP những mẫu đá để ốp mặt tiền thang máy đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2024.
  • Đá Ốp Cột Nhà Granite & Marble Tròn Vuông Đẹp Nhất 2024
    Người ta thường quan niệm rằng cổng nhà chính là cốt lõi của một công trình xây dựng. Là bộ phận cực kỳ quan trọng trong vị trí ngôi nhà và không thể thiếu được. Đúng như tên gọi của chúng thì những trụ cột có tác dụng là nâng đỡ toàn bộ khung nhà và được sử dụng để trang trí cho không gian, làm đẹp cho không gian sống của con người. Mang trên mình những đường vân đá độc đáo sang trọng khi sử dụng đá để ốp cột sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà cũng như các công trình kiến trúc.
  • Báo Giá Tranh Đá Xuyên Sáng Mới Nhất Hiện Nay
    Tranh đá xuyên sáng là một loại vật liệu trang trí nội thất cao cấp, được sử dụng phổ biến trong các căn hộ, biệt thự, khách sạn, nhà hàng,... Tranh có khả năng xuyên sáng Tranh đá xuyên sáng là một loại vật liệu trang trí nội thất cao cấp, được sử dụng phổ biến trong các căn hộ, biệt thự, khách sạn, nhà hàng,... Tranh có khả năng xuyên sáng tự nhiên, tạo nên những hiệu ứng ánh sáng lung linh, huyền ảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian.tự nhiên, tạo nên những hiệu ứng ánh sáng lung linh, huyền ảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian.
  • Lát nền nhà bằng đá granite - Tổng hợp các loại đá lát nền granite
     Đá granite là loại đá lửa đặc biệt mạnh và có đặc tính rất cứng. Granite được tạo thành từ các khoáng chất trong lòng Trái Đất, chính những khoáng chất đó đã góp phần tạo nên sự lấp lánh đặc trưng của loại đá này. Do đó, đá granite có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà của bạn, làm cho ngôi nhà thêm hoàn mỹ hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những ưu/ nhược điểm của loại đá này khi được sử dụng để lát nền nhà và một số loại thông dụng nhé.
  • Thi công đá hoa cương Chuyên nghiệp
    Thi công đá hoa cương Chuyên nghiệp Với dịch vụ thi công đá hoa cương chuyên nghiệp, không chỉ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp mà còn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoặc công trình của bạn. Đá hoa cương không chỉ là vật liệu xây dựng bền vững mà còn mang lại sự đẹp mắt và tinh tế cho mọi không gian.Liên hệ: 0988 574 887 Mr. Vương(Cung cấp các kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng)
  • Thi công đá hoa cương thủ đức uy tín chất lượng
    Việc thi công đá hoa cương là một phần quan trọng của quá trình xây dựng hoặc nâng cấp không gian sống. Đá hoa cương không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn có tính năng chống thấm, bền bỉ, và dễ bảo quản. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng công trình của bạn được thi công một cách chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, bạn cần tìm kiếm một nhà thầu đá hoa cương uy tín tại Thủ Đức.
  • THI CÔNG CẦU THANG ĐÁ CẨM THẠCH
    Cầu thang đá cẩm thạch là một loại cầu thang được làm bằng đá cẩm thạch, một loại đá tự nhiên có màu sắc và hoa văn độc đáo. Cầu thang đá cẩm thạch thường được sử dụng trong kiến trúc nội thất cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho không gian sống.
  • Chạy Chỉ Chống Trượt cầu thang  Đá Hoa Cương
    cách chống trơn trượt cầu thang tối ưu nhấtCác bậc cầu thang thường rất dễ trơn trượt, tiềm ẩn nhiều rủi ro chấn thương, nhất là tại các công trình có trẻ nhỏ, người già. Hãy cùng Đá Hoa Cương Vương Sơn tìm hiểu 9 cách chống trơn trượt cầu thang và lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho công trình của bạn.
  • Thi công Các mẫu trụ cổng ốp Đá Hoa Cương
    Đại đa số hiện nay những ngôi nhà đều sử dụng đá hoa cương ốp cổng nhằm nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu đá ốp cổng đẹp được giới thiệu dưới đây nhé, biết đâu qua những mẫu dưới đây các bạn sẽ tìm được một mẫu vừa ý cho ngôi nhà, công trình của mình.
  • Có nên làm kệ bếp bằng đá hoa cương không?
    Trong ngày hôm nay, việc thiết kế nội thất không còn đơn thuần là về mục đích sử dụng mà còn là về sự thẩm mỹ và tính thể hiện cá nhân. Khi bạn tạo ra một không gian bếp mới hoặc đang nâng cấp nó, một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ phải đối mặt là chọn vật liệu cho kệ bếp.
  • Hướng dẫn cách làm sạch mặt bàn đá bếp đơn giản
    Mặt bàn đá bếp không chỉ là một phần quan trọng trong thiết kế căn bếp của bạn mà còn là nơi bạn thực hiện nhiều công việc nấu ăn hàng ngày. Do đó, việc bảo quản và làm sạch mặt bàn đá bếp là điều cực kỳ quan trọng để duy trì sự sáng bóng và vẻ đẹp của nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ hướng dẫn bạn cách làm sạch mặt bàn đá bếp một cách đơn giản và hiệu quả.
  • Lựa chọn Đá Hoa Cương Ốp Cột hiệu quả
    Đá Hoa Cương Ốp CộtNhằm mang lại sự vững chắc, bền, đẹp và sang trọng cho không gian sống của mình, và dần dần đá hoa cương ốp cột đang làm một trong những vật liệu trang trí nội thất dẫn dầu xu hướng cũng như ngày càng được mọi khách hàng ưa chuộng.  
  • THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP MẶT TIỀN ĐẸP NĂM 2024
    Mẫu đá ốp tường mặt tiền đang nhận được sự săn đón nhiệt tình từ nhiều khách hàng. Vì được gia công từ đá tự nhiên nên các sản phẩm đá ốp mặt tiền đều đáp ứng các tiêu chí về độ cứng và độ bền cơ học cao. Không chỉ được ứng dụng cho các mặt tiền nhà phố, các loại đá tự nhiên còn được sử dụng để ốp tường mặt tiền biệt thự, văn phòng, tòa nhà,… 
  • Bậc tam cấp ốp đá hoa cương
    Bậc tam cấp hay bậc thềm nhà nơi những bước đi đầu tiên của bạn khi bước vào nhà, nó kết nối không gian nội ngoại thất thể hiện vẻ đẹp của toàn diện của ngôi nhà. Do thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên vật liệu làm hạng mục này cũng cần có độ bền, tính chịu nhiệt, tác động từ bên ngoài tốt. Lựa chọn đá ốp bậc tam cấp từ tự nhiên luôn mang lại nhiều giá trị cho công trình.Để biết thêm thông tin về những mẫu đá đẹp mang lại nhiều giá trị cho ngôi nhà, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!
  • Bàn Bếp Đá Hoa cương được ưu chuộng năm 2024
    Bàn Bếp Đá Hoa cương được ưu chuộng năm 2024Liên hệ: 0988 574 887Thông tin chi tiết sản phẩmTên sản phẩm: Bàn Bếp Đá Hoa cương được ưu chuộng năm 2024Giá mới: 0988 574 887 (Mr. Vương)(Cung cấp các kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng)
  • Mẫu Đá Hoa Cương Ốp Mặt Tiền Thang Máy đẹp hiện đại nhất 2024
    Mẫu đá ốp mặt tiền thang máy đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Đây là lựa chọn của không ít khách hàng có gu hiện nay. Tuy nhiên giữa hàng trăm dòng đá ốp mặt tiền thang máy, nên chọn loại nào không phải ai cũng biết. Bởi lẽ đó, bài viết dưới đây chuyên trang sẽ giúp bạn khám phá những mẫu đá ốp cầu thang máy đẹp mãn nhãn. Tin chắc bạn sẽ không khỏi trầm trồ. 
  • CÁCH TẨY Ố ĐÁ HOA CƯƠNG
    Cách tẩy ố đá hoa cương là một trong những băn khoăn cho những người đang sử dụng đá hoa cương hiện nay. Đá granite và đá marble được sử dụng nhiều trong thi công ốp lát nội ngoại thất. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng đá này vẫn có thể gặp một số hư hại nhất định ví dụ như vết ố chẳng hạn. Cùng tìm hiểu cách tẩy vết ố trên đá granite, đá marble hiệu quả nhất từ chuyên gia bạn nhé!
  • Top những mẫu Bàn Ăn Đá Hoa Cương đẹp nhất 2024
    Bàn ăn mặt đá là một trong những sản phẩm nội thất được các gia đình yêu thích sử dụng. Bởi nó vừa có công năng giúp kết nối các thành viên quây quần bên nhau cùng nhau thưởng thức món ăn, và vừa mang tính thẩm mỹ cao gia tăng giá trị không gian bếp cho gia đình bạn. Bề mặt bàn đá có độ bền, phẳng mịn cực dễ vệ sinh. 
  • Đảo bếp đá là gì? Mẫu đảo bếp ốp đá hoa cương đẹp nhất 2024
    Kích thước đảo bếp như thế nào phù hợp với không gian bếp nhà bạn? Điều này không chỉ phụ thuộc vào yếu tố chất lượng mà còn bởi cách trang trí cũng như hiểu về kích thước của nó. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách lựa chọn kích thước bàn đảo bếp chuẩn chuẩn nhất! 

2 3 4 » ( 4 )
doi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tac
Thông tin liên hệ

CTY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VƯƠNG SƠN

Đc: 226 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: 323 Lương Định Của, p. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0305170461 (31/08/2007)

Giấy phép kinh doanh: 4102053418

Điện thoại: 028.3505.1237 - Fax: 08.5403.5909

Email: dahoacuongvuongson@gmail.com

Di động: 0988 574 887 (Mr. Vương)

Nhận tin khuyến mãi
Copyright © 2018  Vương Sơn Granite. All Right Reserved.