Thời gian làm việc từ 07:30 - 17:30 - Liên hệ: (028) 3505.1237 - 0988.574.887 (Mr.Vương)
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logodahoacuongvuongson
mau_cau_thanh_da_hoa_cuongcac_loai_da_hoa_cuongmau_da_hoa_cuong_dep_nhatcot_da_hoa_cuong
Sản phẩm nổi bật

THI CÔNG ĐÁ HOA CƯƠNG ỐP MẶT TIỀN ĐẸP NĂM 2024

Đá hoa cương ốp mặt tiền là một giải pháp thiết kế độc đáo và sang trọng cho các công trình kiến trúc. Với sự kết hợp giữa đá tự nhiên và công nghệ hiện đại, việc sử dụng đá hoa cương ốp mặt tiền mang lại không chỉ vẻ esthetics tuyệt đẹp mà còn có tính bền vững và chống thời tiết.

Đá hoa cương được chọn lọc từ những nguồn tài nguyên tự nhiên, có khả năng chịu lực cao và không bị biến dạng khi gặp ánh sáng mặt trời hay thay đổi thời tiết. Điều này giúp cho việc ốp mặt tiền bằng đá hoa cương trở thành lựa chọn thông minh cho các công trình xây dựng.

Đá hoa cương ốp mặt tiền không chỉ giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho công trình, mà còn có tính năng chống ẩm, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Điều này giúp cho việc bảo quản và duy trì độ mới mẻ của công trình trong thời gian dài.


 mat-tien-da400hg

Đặc điểm đá hoa cương ốp mặt tiền đẹp

Đá tự nhiên ốp mặt tiền được gia công từ đá tự nhiên nên có độ cứng cao, có khả năng chịu được lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. So với các sản phẩm công nghiệp, đá tự nhiên ốp mặt tiền có độ bền cao hơn, giúp tối ưu thời gian và chi phí hiệu quả nhất.

Các sản phẩm đá tự nhiên sở hữu đường vân đá độc quyền, mang lại nét đẹp khác biệt cho ngôi nhà. Nó còn là yếu tố giúp khẳng định gu thẩm mỹ, cá tính của gia chủ. Ngoài ra, các mẫu đá ốp tường mặt tiền có khả năng chống thấm, hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc công trình. Đặc biệt, đá tự nhiên có khả năng cách nhiệt, chống nóng hoàn hảo, giúp bạn sở hữu không gian sống mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Đá tự nhiên được hình thành từ quá trình biến đổi của trái đất, không có thành phần tổng hợp, không hóa chất, không phóng xạ,… Do đó, việc sử dụng đá tự nhiên rất an toàn cho con người, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

mat-tien-da-nau-hoang-derosalight-300x300_2

Ưu điểm của đá tự nhiên ốp mặt tiền

Độ bền và ứng dụng cao

Đá tự nhiên ốp tường có độ bền vĩnh cửu. Màu sắc trang nhã ứng dụng cho cả nội thất và ngoại thất. Vân đá tự nhiên, ấn tượng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

 Đá tự nhiên thân thiện với môi trường cao và chống cháy tốt

Được hình thành từ tự nhiên nên khả năng chống cháy rất tốt. Được ưa chuộng do an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Đá tự nhiên ốp tường mặt tiền giúp giảm chi phí bảo dưỡng

Đá có độ bền màu tốt, dễ vệ sinh, vì vậy không cần bảo dưỡng. Có thể chi phí ban đầu sẽ lớn hơn sử dụng sơn, nhưng về lâu dài thì chi phí lại thấp hơn do không cần bảo dưỡng.

Đá không ố, mốc. Vừa thẩm mỹ, vừa giảm thiểu các chi phí do ẩm mốc gây ra. 

Đá tự nhiên làm tăng giá trị của ngôi nhà 

Tường mặt tiền ốp đá mang giá trị thẩm mỹ cao. Sang trọng và đẳng cấp cùng năm tháng.

Tổng hợp các mẫu đá ốp  mặt tiền đẹp đang thịnh hành 

Hiện nay, các mẫu đá ốp tường mặt tiền sở hữu đa dạng các kích thước và màu sắc. Một số kích thước đá ốp tường phổ biến như: 10x10cm, 10x20cm, 20x40cm, 15x20cm, 20x20cm, 10x30cm, quy cách đá thanh, đá que ghép, hoặc quy cách đá rối ngẫu nhiên,… Dù là với kích thước nào, đá ốp mặt tiền cũng toát lên được nét đẹp thô mộc tự nhiên, phá cách và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Thông thường, các gia chủ thường hay lựa chọn các mẫu đá ốp tường mặt tiền với tone màu sáng như ghi sáng, trắng xám,… hoặc các tone màu mang hơi hướng cổ điển như vân gỗ, nâu vàng, vàng nghệ,… Tuy nhiên, các gia chủ cần lưu ý đến tone màu chủ đạo của công trình để chọn màu đá ốp tường phù hợp nhất.

Đá vân gỗ quy cách rối cũng là item được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Màu sắc này phù hợp với các công trình mang hơi hướng cổ điển, tân cổ điển. Đặc biệt, dòng sản phẩm này được sử dụng phổ biến ở các công trình biệt thự, hoặc nhà cấp 4 sân vườn,…

Bên cạnh những sản phẩm có quy cách nhỏ thì những khổ đá lớn ốp mặt tiền cũng nhận được sự quan tâm từ một số khách hàng. Với mẫu đá ốp tường mặt tiền khổ lớn, không gian sử dụng sẽ được hạn chế tối đa các mối nối, tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao hơn.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VƯƠNG SƠN

Đc: 226 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: 323 Lương Định Của, p. An Phú, Tp.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0305170461 (31/08/2007)

Giấy phép kinh doanh: 4102053418

Điện thoại: 028.3505.1237 - Fax: 08.5403.5909

Di động: 0988 574 887 (Mr. Vương)

doi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tac
Thông tin liên hệ

CTY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VƯƠNG SƠN

Đc: 226 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: 323 Lương Định Của, p. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0305170461 (31/08/2007)

Giấy phép kinh doanh: 4102053418

Điện thoại: 028.3505.1237 - Fax: 08.5403.5909

Email: dahoacuongvuongson@gmail.com

Di động: 0988 574 887 (Mr. Vương)

Nhận tin khuyến mãi
Copyright © 2018  Vương Sơn Granite. All Right Reserved.