Thời gian làm việc từ 07:30 - 17:30 - Liên hệ: (028) 3505.1237 - 0988.574.887 (Mr.Vương)
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logodahoacuongvuongson
mau_cau_thanh_da_hoa_cuongcac_loai_da_hoa_cuongmau_da_hoa_cuong_dep_nhatcot_da_hoa_cuong
Sản phẩm nổi bật

Thi Công Lắp Đặt Đá Hoa Cương

  • Thi công cầu thang đá Vàng Sa Mạc
    Các dòng đá vàng đang trở thành xu hướng thi công nội ngoại thất theo kiểu thiết kế tân cổ điển. Khi hầu hết các ánh đèn trong không gian sống được sử dụng bằng đèn có ánh sáng vàng thay cho ánh sáng trắng. Điều này không những bảo vệ mắt mà còn giúp không gian sống đầm ấm và mang đến nhiều sức sống mới mẻ hơn.Và sẽ là thiếu sót rất lớn nếu chúng tôi bỏ qua dòng đá vàng sa mạc rẻ nhưng đầy "chất chơi". Khi thể hiện cá tính người dùng một cách độc đáo. Cũng như mang đến không gian sống theo chất riêng, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Cụ thể dòng đá vàng sa mạc mang đến đặc điểm gì, thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau
  • Đá Hoa Cương Cầu Thang Cao Cấp Đẹp Nhất Thị Trường Việt Nam
    Đá hoa cương cầu thang cao cấp đã trở thành một trong những yếu tố thiết kế không thể thiếu trong các công trình hiện đại. Với độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng tương thích với nhiều phong cách kiến trúc, đá hoa cương cầu thang cao cấp không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống mà còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.
  • Mẫu Đá Hoa Cương Dán Mộ Hay Dùng Nhất Hiện Nay
    Đá hoa cương dán mộ đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến việc trang trí và làm đẹp cho các nghĩa trang. Với tính năng vượt trội về độ bền, độ sáng bóng và khả năng chống thời tiết, đá hoa cương dán mộ không chỉ tôn vinh nét đẹp của người đã khuất mà còn mang lại sự lâu bền cho các tác phẩm nghệ thuật này.
  • Đặc Điểm Đá Hoa Cương MARBLE
    Ngày nay khi mà xu hướng tự nhiên lên ngôi, các gia chủ mong mún ngôi nhà mình hòa cùng thiên nhiên, các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như đá, gỗ, mây tre,… trở nên ngày càng phổ biến. Trong đó, đá marble được coi là dòng đá có sức ảnh hưởng lớn nhất tới kiến trúc xây dựng và nội thất hiện đại.Đá marble hay còn được gọi là đá cẩm thạch, là một dòng đá hình thành từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Thành phần chủ yếu của marble là gốc canxit(dạng kết tinh của Cacbonat canxi – tức CaCO3), điều này quyết định đến tính chất màu sắc của đá.
  • Bộ Bàn Ghế Đá Hoa Cương Sân Vườn, Mẫu Mã Đa Dạng
    Không gian ngoại thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống thư giãn và thoải mái. Bộ bàn ghế đá hoa cương sân vườn không chỉ là một phần tối quan trọng của không gian ngoại thất, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho gia đình và khách mời.
  • CÁCH XỬ LÝ LÀM SẠCH MẶT ĐÁ BẾP TRẮNG BỊ NGẤM Ố VÀNG ĐƠN GIẢN, DỄ LÀM
    Cách xử lý làm sạch mặt đá bếp trắng bị ngấm ố vàng giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ứng dụng một cách có hiệu quả. Để xử lý các vết ố vàng trên bề mặt đá nhân tạo không phải là điều dễ dàng. Nhiều người vì áp dụng sai cách đã khiến vật liệu mất đi vẻ thẩm mỹ, xuống cấp. Nếu bạn cũng đang không biết phải làm thế nào với những vết bẩn ấy, đừng bỏ qua những thông tin dưới đây!
  • Đá Hoa Cương Màu Vàng Phù Hợp Cho Gia Chủ Mệnh Gì?
    Từ trước đến nay, người ta đã tin rằng màu sắc và các yếu tố vật liệu có thể ảnh hưởng đến tài lộc và sự phát triển của gia chủ. Trong số những loại đá quý và hoa cương có sẵn trên thị trường, màu sắc và tác động của chúng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc và cân bằng năng lượng cho gia chủ.
  • Chọn đá mặt bếp giá rẻ phù hợp với mọi không gian
    Bếp là một phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đây là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình thông qua việc nấu nướng những món ăn ngon. Việc sử dụng chất liệu đá trong không gian nhà bếp sẽ làm tăng tính thẩm mĩ và tạo cảm hứng cho những người nội trợ. Vì vậy, để chọn được đá mặt bếp giá rẻ phù hợp với không gian nhà bếp của gia đình mình là điều không dễ dàng với khá nhiều người.
  • Thi công đá hoa cương ốp tam cấp tại Thủ Đức
    Đá hoa cương tự nhiên đa dạng màu sắc mang vẻ đẹp duy nhất, những đường vân không lặp lại giúp cho công trình của bạn trở nên độc nhất vô nhị. Hạng mục bậc tam cấp được thiết kế dựa vào thiết kế tổng thể ngôi nhà, với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đá hoa cương vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất.Trước khi lắp đặt bậc tam cấp, bạn nên chú ý đến tính đồng bộ thống nhất giữa yếu tố màu sắc với kiến trúc tổng thể ngôi nhà cho dù đây là không gian ngoại thất bên ngoài nhưng chúng lại là vị trí trung tâm của mặt tiền nên yếu tố màu sắc rất quan trọng
  • Thi công Lavabo đá hoa cương tại Thủ Đức
    Lavabo thường đặt trong nhà, đá làm lavabo cũng không đòi hỏi chất lượng khắt khe nên có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ đá hoa cương granite, đá marble, đá nhân tạo. Trước kia những tông màu đen sẫm hay được sử dụng, ngày nay thiết kế hướng đến sự trẻ trung, sang trọng nên những tông màu sáng trắng được đưa vào nhiều hơn.
  • Thi công đá hoa cương ốp bếp tại quận 1
    Quận 1 là nơi có nhiều mẫu đá hoa cương ốp bếp đẹp ngất ngây. Việc xây dựng nó liên quan đến việc lựa chọn cẩn thận các vật liệu phù hợp, cắt chính xác và lắp đặt hiệu quả. Bài viết này sẽ đề cập đến quy trình thi công đá hoa cương ốp bếp tại quận 1, từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đến khâu hoàn thiện lắp đặt. Chúng ta cũng sẽ xem xét một số trường hợp sử dụng phổ biến cho loại hình xây dựng này và nó có thể mang lại lợi ích như thế nào cho các chủ nhà trong khu vực này.
  • Thi công đá hoa cương Granite đẹp giá rẻ
    Đá granit là một vật liệu độc đáo đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để tạo ra các đặc điểm kiến trúc và các vật dụng trang trí khác. Nó được đặc trưng bởi độ bền, vẻ ngoài thanh lịch và tính linh hoạt. Với vẻ đẹp tự nhiên và sức mạnh của nó, đá granit đã trở thành một trong những vật liệu phổ biến nhất cho mặt bàn bếp, sàn nhà, tường và các tính năng ngoài trời như cầu thang và lò sưởi.
  • Đá Hoa Cương Granite và Marble ốp cầu thang
    Đá granit và đá marble là hai trong số những vật liệu phổ biến nhất được sử dụng cho cầu thang. Chúng mang đến sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp và độ bền, khiến chúng trở nên lý tưởng cho những chủ nhà muốn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình đồng thời đảm bảo chất lượng lâu dài. Nó cũng được biết đến với sức mạnh và khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng cho cầu thang ngoài trời
  • Đá Hoa Cương Ốp Mặt Bếp
    Đá hoa cương ốp bếp đã trở thành một lựa chọn phổ biến của chủ nhà muốn tăng thêm vẻ sang trọng và độ bền cho ngôi nhà của họ. Đá hoa cương là một trong những vật liệu được tìm kiếm nhiều nhất cho mặt bàn do các đặc tính và công dụng độc đáo của nó. Mặt bàn bằng đá hoa cương chắc chắn, chống vết bẩn, lâu dài, chịu nhiệt và dễ lau chùi. Chúng cũng có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau cho phép bạn tùy chỉnh diện mạo nhà bếp của mình. Nếu được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách, mặt bàn bếp bằng đá granit có thể tồn tại trong nhiều năm mà không mất đi độ bóng hay vẻ đẹp của nó.
  • Thi công bàn Ăn đá hoa cương
    Bàn ăn đá hoa cương mang lại nét tinh tế cho bất kỳ không gian ăn uống nào. Chúng không chỉ thanh lịch và vượt thời gian mà còn có độ bền mà các vật liệu khác không thể sánh được. Được làm từ đá tự nhiên, những chiếc bàn này mang đến vẻ ngoài độc đáo và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mọi không gian hoặc phong cách trang trí. Chúng hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt trong phòng ăn hoặc nhà bếp của họ. Nếu được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách, bàn ăn bằng đá granit có thể tồn tại trong nhiều năm, khiến chúng trở thành một khoản đầu tư xứng đáng cho bất kỳ ngôi nhà nào.
  • Bàn Bếp Đá Hoa Cương Nhân Tạo
    Bàn bếp đá hoa cương đang ngày càng trở nên phổ biến do vẻ ngoài độc đáo và sức mạnh của chúng. Nhưng nếu bạn muốn có một cái nhìn độc đáo hơn mà không ảnh hưởng đến độ bền, bàn bếp đá hoa cương nhân tạo có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bàn bếp đá nhân tạo được làm bằng sự kết hợp của các vật liệu như nhựa, polyme và thuốc nhuộm, mang lại vẻ ngoài và cảm giác vô cùng chân thực. Nó cũng cực kỳ bền và dễ lau chùi, lý tưởng cho các hộ gia đình bận rộn.
  • Những mẫu đá hoa cương làm bếp đẹp
    Đá Hoa cương Vương Sơn chuyên cung cấp những mẫu đá bếp đẹp Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, cùng với tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao, chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Trong Video này sẽ giới thiệu một số hình ảnh mẫu đá bếp đẹp nhất được thi công như : đá hoa cương tự nhiên, đá marble, đá nhân tạo ...
  • Mặt bàn bếp đá hoa cương granite
    Mặt bàn bếp đá hoa cương granit đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các chủ nhà trong những năm gần đây, nhờ vẻ đẹp độc đáo và độ bền mà chúng mang lại. Mặt bàn bếp đá hoa cương được làm từ vật liệu đá tự nhiên và có thể cắt thành nhiều hình dạng, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Chúng mang lại nhiều ưu điểm so với các vật liệu khác như đá nhân tạo cho mặt bàn bếp, bao gồm khả năng chịu nhiệt tốt hơn, chi phí bảo trì thấp và kết cấu chắc chắn hơn. Ngoài ra, mặt bàn đá granit có nhiều màu sắc và kiểu dáng có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nhà bếp nào. Với tất cả những ưu điểm này, không có gì lạ khi tại sao mặt bàn bếp bằng đá granit lại trở nên phổ biến như vậy. 
  • Thi công Đá Hoa Cương Ốp Cột
    Đá hoa cương ốp cột là một lựa chọn ngày càng phổ biến cho kiến trúc và thiết kế. Nó cung cấp một cái nhìn độc đáo cho bất kỳ không gian nào bằng cách thêm kết cấu và màu sắc cột. Đây cũng là một cách tuyệt vời để bảo vệ cột khỏi hao mòn vì nó bền hơn các vật liệu khác. Ngoài ra, đá ốp cột còn mang lại nhiều ưu điểm như tăng độ bền, cải thiện tính thẩm mỹ và bảo vệ khỏi thời tiết. Bài viết này sẽ khám phá những lợi ích của đá granit ốp cột và tại sao nó lại trở nên phổ biến trong thế giới kiến trúc và thiết kế.
  • Thi Công Đá Hoa Cương Trang Trí Phòng Khách
    Đá hoa cương trang trí phòng khách với những hoa văn bắt mắt sẽ nhấn nhá cho căn nhà trở nên đẹp và tinh tế hơn. Hiện nay đá ốp vách phòng khách được ứng dụng khá phổ biến trong việc thiết kế các ngôi nhà cổ điển hoặc bán cổ điển, đường nét càng đặc biệt càng cuốn hút. .. Để có được không gian nội thất hoàn thiện, hoặc tạo điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà, bạn hãy lựa chọn đơn vị thi công đá hoa cương ốp vách giá tốt và uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, cùng với tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao, chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng.
  • Đá hoa cương Galaxy White
    Galaxy đá cẩm thạch trắng là một vật liệu cực kỳ phổ biến để xây dựng và trang trí các tòa nhà. Nó được biết đến với mô hình xoáy độc đáo, tạo hiệu ứng đẹp và bắt mắt, có thể dễ dàng thu hút sự chú ý trong mọi không gian. Ngoài ra, loại đá cẩm thạch này cực kỳ bền và có khả năng chống trầy xước, khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các khu vực có mật độ đi lại cao như nhà bếp và phòng tắm.Galaxy White là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ dự án thiết kế nội thất nào. Nó không chỉ có màu trắng đẹp mắt và đường vân xám tinh tế mà còn có độ bền đáng kinh ngạc và ít phải bảo trì.
  • Hoa Văn Đá Hoa Cương
    Ngày nay, với sự tăng trưởng xã hội, nhu cầu về cuộc sống của con người ngày càng tăng cao, chính vì thế mà ai cũng muốn sở hữu cho mình một không gian sống chất lượng hơn. Việc trang trí nhà cửa cũng là một yếu tố quan trọng để  khẳng định được gia thế, yêu cầu về những loại đá ốp lát cũng ngày một cao hơn. Không đơn điệu như đá tự nhiên thông thường, đá hoa văn là sự kết hợp của nhiều mẫu đá tự nhiên kết hợp với sự sáng tạo bền bỉ của những người thợ làm đá tạo nên những nét hoa văn nổi bật. Chúng thường được sử dụng để làm điểm sáng cho sàn nhà, hành lang, đại sảnh…những nơi cao cấp nhất. Không chỉ mang lại sự độc đáo cho không gian sử dụng, chúng còn truyền cảm hứng cho chúng ta thấy được nét nghệ thuật tiểm ẩn trong cả công trình.
  • Đá Trắng Sứ Vân Mây
    Đá nhân tạo trắng vân mây là một loại đá nhân tạo mới được tạo ra từ hỗn hợp xi măng, bột đá hoa cương và nước. Nó có bề ngoài tương tự như đá vôi tự nhiên nên sẽ có thể cải thiện cảm giác mộc mạc cho bất kỳ thiết kế kiến trúc nào.Đá có vẻ đẹp rất sang trọng và đẳng cấp . Mặc dù là dòng đá nhân tạo nhưng đá có độ cứng tương đối cao thích hợp làm các hạng mục ít chịu tác dụng của ngoại lực .Khả năng chống ố, chống thấm cao nếu được xử lý và thi công đúng cách . Đá còn dễ dàng vệ sinh khi dính chất bẩnĐá nhân tạo Trắng Vân Mây có tông màu trắng hay kem nhẹ chủ đạo, nền sáng, bề mặt bóng mịn ,kết hợp với các vân mây đen hay xám . Có rất nhiều kiểu vân cho khách hàng lựa chọn theo ý thích .
  • Phân Biệt mặt bàn đá hoa cương tự nhiên và đá nhân tạo
    Mùi hương tỏa ra từ gian bếp là mùi hương của hạnh phúc, một ngôi nhà tràng đầy tình yêu thương, ấm áp không thể thiếu được không gian của gian bếp. Chính vì vậy mà việc lựa chọn cho gian bếp một bộ bàn ăn đẹp tiện dụng cũng góp phần tạo nên mùi hương hạnh phúc, ấm áp của gian bếp.Bàn ăn là nơi quây quần của cả gia đình để thưởng thức những bữa ăn ngon sau một ngày bận rộn, Từng khoảnh khắc sẻ chia, kỷ niệm vui buồn đều xoay quanh bộ bàn ăn trong căn bếp ấm cúng. Bàn ăn giống như sợi dây kết nối, kéo gần khoảng cách trong gia đình bằng những bữa cơm và những câu chuyện. Bữa ăn có thể cầu kỳ hoặc đơn giản, chiếc bàn ăn giá rẻ hoặc sang trọng, điều quan trọng là mọi người đã có thời gian bên nhau.

« 1 3 ( 4 )
doi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tac
Thông tin liên hệ

CTY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VƯƠNG SƠN

Đc: 226 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: 323 Lương Định Của, p. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0305170461 (31/08/2007)

Giấy phép kinh doanh: 4102053418

Điện thoại: 028.3505.1237 - Fax: 08.5403.5909

Email: dahoacuongvuongson@gmail.com

Di động: 0988 574 887 (Mr. Vương)

Nhận tin khuyến mãi
Copyright © 2018  Vương Sơn Granite. All Right Reserved.