Thời gian làm việc từ 07:30 - 17:30 - Liên hệ: (028) 3505.1237 - 0988.574.887 (Mr.Vương)
Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logodahoacuongvuongson

Mộ đá hoa cương

Mộ đá hoa cương

mo-da-hoa-cuong - ảnh nhỏ  1

Mộ đá hoa cương

Liên hệ: 0988 574 887

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Mộ đá hoa cương

Giá mới: 0988 574 887 (Mr. Vương)

(Cung cấp các kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng)

Đánh giá 0 lượt đánh giá

Mộ đá hoa cương

Mộ đá hoa cương là một lựa chọn phổ biến khi nói đến việc tôn vinh người quá cố. Chúng có tính thẩm mỹ và có thể được chạm khắc thành các thiết kế phức tạp. Như vậy, giá lăng mộ đá hoa cương có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước và độ phức tạp của chúng.

 

Mộ đá hoa cương nguyên khối là một trong những hình thức mai táng lâu đời và trang nhã nhất. Một ngôi mộ bằng đá cẩm thạch đen hoặc trắng là một cách vượt thời gian để tôn vinh và tưởng nhớ người thân yêu của bạn. Không chỉ vì vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn vì độ bền và giá cả phải chăng so với các loại bia mộ khác.

mo-da-hoa-cuong

Mộ đá hoa cương ngày càng trở nên phổ biến do khả năng chi trả và nhiều lựa chọn. Đá hoa cương có nhiều màu sắc, cho phép bạn tùy chỉnh dựa trên ký ức mà bạn muốn lưu giữ. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào kích thước, hình dạng, màu sắc và thiết kế của bia mộ đá granit. nhưng mộ đá hoa cương màu đen là đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một ngôi mộ bằng đá cẩm thạch đen hoặc trắng hay một bia mộ bằng đá granit giá cả phải chăng hơn, có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn đồng thời tôn vinh ký ức của những người thân yêu của bạn.

Lăng mộ đá hoa cương nguyên khối từ xa xưa đã là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và sự giàu có. Bề mặt đen bóng của nó rất hấp dẫn và có thể được sử dụng để tạo ra một đài tưởng niệm vượt thời gian cho những người thân yêu của bạn.

Những ngôi mộ bằng đá granit cũng có sẵn trong các kích cỡ và hình dạng khác nhau. Có nhiều loại đá granit có sẵn tùy thuộc vào phạm vi giá và kiểu dáng bạn thích. Nhiều công ty còn đưa ra mẫu để khách hàng so sánh trước khi lựa chọn mẫu lăng mộ đá hoa cương phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

mo-hoa-cuong-03

Mộ đá hoa cương màu đen là đài tưởng niệm để tôn vinh và tưởng nhớ những người đã khuất. Những ngôi mộ bằng đá cẩm thạch nguyên khối được chế tác từ một khối đá duy nhất, thường là đá cẩm thạch đen được đánh bóng, để có vẻ ngoài tinh xảo hơn. Những ngôi mộ bằng đá granit cũng được sử dụng cho mục đích này, nhưng giá của chúng rất khác nhau tùy thuộc vào chất lượng và loại đá được sử dụng. Nhìn vào các mẫu lăng mộ đá granit có thể cho bạn ý tưởng về chi phí và khả năng thiết kế mà bạn có sẵn.

Bia mộ bằng đá cẩm thạch là một trong những tượng đài được tìm kiếm nhiều nhất cho những ai muốn tưởng nhớ những người thân yêu của họ bằng một cống phẩm lâu dài và đẹp đẽ. Có rất nhiều loại bia mộ bằng đá cẩm thạch đen có sẵn, từ những ngôi mộ bằng đá cẩm thạch nguyên khối đến những ngôi mộ bằng đá granit được chạm khắc công phu. Khi xem xét lựa chọn tốt nhất để tôn vinh người thân, điều quan trọng là phải xem xét chất liệu và thiết kế cũng như giá cả và tính sẵn có của các mẫu lăng mộ đá granit.

Ngôi mộ bằng đá cẩm thạch đen là một loại dấu ấn chôn cất độc đáo được tìm thấy trong nhiều nền văn hóa trên khắp thế giới, từ thời cổ đại cho đến ngày nay. Màu tối độc đáo và thiết kế phức tạp làm cho nó nổi bật so với các bia chôn cất khác, và lịch sử của nó chìm trong huyền bí và mang tính biểu tượng. Từ các kim tự tháp Ai Cập đến Taj Mahal, những ngôi mộ bằng đá cẩm thạch đen được tìm thấy trên khắp thế giới, mỗi ngôi mộ đều có câu chuyện riêng để kể. Bài này sẽ khám phá ý nghĩa của những ngôi mộ này và tại sao chúng lại được sử dụng như một cách tôn vinh người chết.

Những ngôi mộ bằng đá cẩm thạch đen là một hình thức nghệ thuật tang lễ độc đáo, được tạo ra với sự kết hợp nổi bật giữa sự sang trọng và trang trọng. Loại hình nghệ thuật cổ xưa này đã được sử dụng để tưởng nhớ những người đã khuất trong nhiều thế kỷ và vẫn tiếp tục được sử dụng cho đến ngày nay.

Đá cẩm thạch đen thường được chọn làm vật liệu cho các ngôi mộ do độ bền, vẻ ngoài và sự liên tưởng của nó với cái chết. Việc sử dụng đá hoa cương đen trong xây dựng lăng mộ từ lâu đã gắn liền với sự hùng vĩ, quyền lực và sự giàu có. Thiết kế truyền thống của những ngôi mộ bằng đá cẩm thạch đen kết hợp các hình chạm khắc hoặc chữ khắc phức tạp để bày tỏ lòng kính trọng đối với người đã khuất.

Ngày nay, vẫn còn một số ví dụ về những ngôi mộ bằng đá cẩm thạch đen trên khắp thế giới cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về các hoạt động tang lễ trong quá khứ. Với vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian, vật liệu này tiếp tục được sử dụng khi xây dựng đài tưởng niệm những người đã yên nghỉ.

Mộ đá hoa cương đen là hình thức tưởng niệm phổ biến dành cho người đã khuất. Chúng thường có thiết kế và chạm khắc phức tạp, và sự hấp dẫn sang trọng của chúng khiến chúng trở thành lựa chọn được săn lùng của nhiều gia đình. Những ngôi mộ này cũng có một không khí bí ẩn xung quanh chúng, vì chúng tượng trưng cho thế giới bên kia trong nhiều nền văn hóa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lịch sử của bia mộ bằng đá cẩm thạch đen, ý nghĩa văn hóa của chúng và cách chúng có thể được sử dụng để tưởng niệm ngày nay.

Sản phẩm liên
  • Mộ đá hoa cương

    Mộ đá hoa cương

    Liên hệ: 0988 574 887
  • Mộ Đá Hoa Cương

    Mộ Đá Hoa Cương

    Liên hệ: 0988 574 887
  • Lăng mộ đá hoa cương

    Lăng mộ đá hoa cương

    Liên hệ: 0988 574 887
  • Mộ đá hoa cương đẹp

    Mộ đá hoa cương đẹp

    Liên hệ: 0988 574 887
  • Mộ làm bằng đá hoa cương

    Mộ làm bằng đá hoa cương

    Liên hệ: 0988 574 887
  • Mẫu mộ đá hoa cương

    Mẫu mộ đá hoa cương

    Liên hệ: 0988 574 887
doi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tacdoi_tac
Thông tin liên hệ

CTY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VƯƠNG SƠN

Đc: 226 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh: 323 Lương Định Của, p. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0305170461 (31/08/2007)

Giấy phép kinh doanh: 4102053418

Điện thoại: 028.3505.1237 - Fax: 08.5403.5909

Email: dahoacuongvuongson@gmail.com

Di động: 0988 574 887 (Mr. Vương)

Nhận tin khuyến mãi
Copyright © 2018  Vương Sơn Granite. All Right Reserved.